Lấy chủ đề xuyên suốt là “Chinh phục trái tim”, Đại hội Chiến Binh 2018 hướng đến làm nổi bật vai trò của người lãnh đạo, quản lý trong việc huấn luyện, truyền cảm hứng để mỗi thành viên K&G Việt Nam sẽ trở thành một đại sứ của công ty, mang “Dịch vụ từ trái tim” đến với khách hàng.
Đại hội Chiến binh 2018 – K&G Việt Nam
K&G Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất và tiêu thụ hàng tiêu dùng tại Việt Nam với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Aristino, Kwin, Cecina, Bizs+, Salina,…Với mong muốn xây dựng một thương hiệu Việt có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng, sứ mệnh của K&G Việt Nam là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất.
Thấu hiểu tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp giống như bầu không khí giúp K&G Việt Nam tồn tại và phát triển bền vững, BLĐ quyết định phát động chương trình team building theo Format “Đại hội chiến binh” dành cho tất cả các Chiến binh K&G Việt Nam.
Lấy chủ đề xuyên suốt là “Chinh phục trái tim”, Đại hội Chiến Binh 2018 hướng đến làm nổi bật vai trò của người lãnh đạo, quản lý trong việc huấn luyện, truyền cảm hứng để mỗi thành viên K&G sẽ trở thành một đại sứ của công ty, mang “Dịch vụ từ trái tim” đến với khách hàng.
Đêm ngày 28/07 gần 500 chiến binh của miền Bắc và sáng ngày 29/07 hơn 80 chiến binh miền Nam đã bắt đầu Hội Quân để tiến về Quảng Bình với không khí vô cùng khẩn trương và hào hứng.
Hành trình của những chiến binh K&G diễn ra vô cùng sôi động trong suốt 3 ngày 2 đêm tại Quảng Bình
1. Lễ Xuất Quân – Đêm lửa trại Niềm tin tỏa sáng
Đêm 29/7, buổi lễ Xuất quân – Lửa trại “Niềm tin tỏa sàn” được diễn ra tại bãi biển Nhật Lệ. Giữa cơn mưa nặng hạt tháng 7, ngọn lửa của những binh đoàn K&G vẫn bùng cháy rực sáng, hàng trăm ngọn nến được thắp lên và truyền tay nhau tạo nên một khung cảnh hào hùng của những chiến binh dững mãnh.
2. Tiến quân – Team building “Trái tim dẫn đường”
Sáng sớm ngày 30/07, những chiến binh K&G Việt Nam bắt đầu hành trình Tiến quân với chủ đề “Trái tim dẫn đường”. Với tinh thần Nhiệt huyết – Kiên trì – Tận tâm – Sáng tạo, họ đã đồng tâm hợp lực để vượt qua những thách thức vô cùng cam go.
Qua mỗi thử thách, mỗi Chiến binh K&G đều thấu hiểu sâu sắc rằng để chinh phục trái tim khách hàng, mỗi một cơ hội dù nhỏ nhất cũng đều vô cùng quý giá. Sứ mệnh của mỗi thành viên là phải luôn giữ gìn, nâng niu các giá trị cốt lõi, ngày càng phát huy để làm lên thương hiệu và bản lĩnh của K&G Việt Nam.
3. Đêm hội Khao quân – Chinh phục trái tim
Đêm hội Khao quân “Chinh phục Trái tim” diễn ra đêm 30/07 tại khách sạn Mường Thanh là thời khắc ghi nhận và vinh danh thành quả của những chiến binh quả cảm. Đặc biệt, tiết mục trình diễn Thời trang Chiến binh với những bộ trạng phục đậm chất K&G cũng một lần nữa làm bùng nổ sân khấu.
Một đêm khao quân với nhiều cung bậc cảm xúc và không thể nào quên đối với hơn 500 chiến binh K&G
Đại hội chiến binh K&G 2018 với hành trình 3 ngày 3 đêm tại Quảng Bình đã khép lại. Thời gian Vietwind đồng hành cùng các chiến binh tuy không nhiều những đủ để lưu lại những thời khắc tuyệt vời nhất.
Năm thứ 2 liên tiếp nhận được sự tin tưởng của đại gia đình K&G, Vietwind vô cùng vinh dự khi được góp một phần công sức tạo nên một Đại hội Chiến binh thành công rực rỡ, tôn vinh Dịch vụ từ Trái tim – một trong những giá trị văn hóa mà K&G Việt Nam luôn dày công vun đắp.
Stay In Touch