Ngày 19/5 vừa qua, VIETWIND vinh dự đồng hành cùng ban lãnh đạo Công ty TNHH Điện tử Meiko Việt Nam tổ chức thành công chương trình Meiko Family Day 2018 cho hơn 1000 thành viên tại khu du lịch Thiên Đường Bảo Sơn.

Ngày hội gia đình – Nơi trẻ em được thỏa sức vui chơi, trải nghiệm; cha mẹ được hiểu hơn về tâm tư của vợ chồng, con cái và tình cảm gia đình ngày càng thêm bền chặt, gắn kết.

Ngày hội gia đình – Nơi nhân viên được xả hơi sau những ngày miệt mài cống hiến; lãnh đạo được gần gũi, sẻ chia, bày tỏ lòng tri ân với nhân viên; là nơi khoảng cách cấp bậc được xóa bỏ và biến doanh nghiệp trở thành ngôi nhà thứ hai của mỗi người.

Chính bởi những nét đẹp nhân văn và ý nghĩa đó, Ngày hội gia đình đã được Meiko Việt Nam lựa chọn trở thành “ngày truyền thống”, được tổ chức thường niên vào mỗi tháng 5 hàng năm.

Năm 2017, chương trình Family day 2017 của Công ty TNHH Điện tử Meiko, diễn ra vào ngày 27/5/2017 tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh đã để lại cho toàn thể gia đình CBNV Meiko rất nhiều dư vị cảm xúc. Năm nay, Meiko Family Day 2018 tại Thiên Đường Bảo Sơn cũng đã đem đến rất nhiều khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ. Các em nhỏ thích thú khi được Tề thiên đại thánh Tôn Ngộ Không chào đón, tặng quà, chụp ảnh chung và còn được trực tiếp xem Tôn Đại thánh biểu diễn 72 phép thuật thần thông quảng đại. Các CBNV được tham gia bốc thăm may mắn với những phần quà ý nghĩa từ công ty. Bên cạnh đó, cả gia đình còn được tham quan khu du lịch cũng như vui chơi rất nhiều trò chơi sôi động, hấp dẫn và kỳ thú tại Thiên Đường Bảo Sơn.