Trong 3 ngày vừa qua, sự kiện Success Conference & Expo Asia 2018 trở thành tâm điểm gây bão cộng đồng Marketing Việt Nam. Đây được coi là sự kiện lớn nhất từ trước đến nay về Marketing, Kinh doanh, Thương mại điện tử tại châu Á với sự góp mặt của nhiều Tỷ Phú, Doanh nhân và Chuyên gia hàng đầu trên thế giới, thu hút hơn 3500 doanh nhân, marketer và startup. Vietwind vinh dự trở thành đơn vị đồng hành tổ chức.

Success Conference & Expo Asia 2018

Success Conference & Expo Asia 2018 diễn ra từ 21/05 đến 23/5/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam. Đây là sự kiện đầu tiên trong chuỗi sự kiện toàn cầu về Maketing được tổ chức thường niên vào tháng 5 tại Việt Nam và tháng 12 tại Hoa Kỳ. Dành cho các lãnh đạo doanh nghiệp, doanh nhân, marketers, với tiêu chí chia sẻ, học hỏi, tạo dựng mối quan hệ kinh doanh.

Đặc biệt, sự kiện có sự tham gia của các diễn giả nổi tiếng như NEIL PATEL – Top 1 Marketer toàn cầu, nhà sáng lập của 3 công ty với tổng giá trị lên hàng trăm triệu đô la, PENG JOON – Chuyên gia Marketing nổi tiếng thế giới với đế chế kinh doanh online hàng chục triệu đô la và các “Trùm” Marketing tại Việt Nam như Shark Tank Việt Nam Trương Lý Hoàng Phi, ông Hiếu Orion, ông Nguyễn Đức Sơn….

SCE Asia 2018 bao gồm nhiều hoạt động diễn ra song song như 2 ngày hội nghị chia sẻ và gian hàng triển lãm, 2 buổi tối networking party, DJ party, Happy Hour 2 for1 và 1 ngày Private Mastermind, Workshop chuyên sâu bởi ông Neil Patel. Hơn 3500 doanh nhân, marketer và startup đã có cơ hội để lắng nghe những chia sẻ và học hỏi từ những lãnh đạo, chuyên gia đầu ngành, tự do giao lưu kết nối và thiết lập các mối quan hệ hợp tác kinh doanh ngay tại Việt Nam.

Cùng VIETWIND điểm lại những hình ảnh ấn tượng của sự kiện này.

Chương trình diễn ra trong không gian trang trọng của Trung tâm Hội nghị Quốc gia

Thu hút hơn 3500 doanh nhân, marketer và startup

Nathan Resnick chia sẻ về Qúa trình đưa ý tưởng sản phẩm vào thực tế trong 30 ngày

Miguel Warren và chủ đề Khởi nghiệp xuyên quốc gia

Khách mời có cơ hội giao lưu cùng những chuyên gia đầu nghành

Nick Peroni – Nhà sáng lập Ecom Empires

Ông Trần Ngọc Chính – CEO  VietProtocol Corporation, DGM VietNam và TNC

Nele Sharp – Bí quyết gia tăng lợi nhuận và khách hàng bằng chiến lược quảng cáo

Peeng Joon – Chuyên gia Marketing nổi tiếng thế giới với đế chế kinh doanh online hàng chục triệu đô la

Chia sẻ bí quyết Tăng lượng truy cập không giới han trong 3 ngày

Nei Patel – Top 1 Marketer toàn cầu

Thành công với 3 công ty HelloBar, KiSSmetrics và Crazy Egg với tổng giá trị hàng trăm triệu đô la

Chia sẻ “Những chuyện chưa kể trong sự nghiệp xây dựng các đế chế hàng trăm triệu đô la”

COO Phan Dũng – Bí quyết phát triển doanh nghiệp băng tiếp thị người ảnh hưởng

Bà Kaythari Kyaw – Dịch vụ khách hàng trong thương mại điện tử – Thắng hay thua ?

Ông Nguyễn Bá Hưởng – Xây dựng cỗ máy kiếm tiền Online

Ông Kulwant Nagi – Xâu dựng hệ thống thu nhập tự động trên Internet với Blog

Success Conference & Expo Asia 2018 đã mang đến 3 ngày tuyệt vời với những chia sẻ quý báu về các chiến lược xây dựng, phát triển và quản trị doanh nghiệp, đồng thời mang đến những góc nhìn hoàn toàn mới cho ngành Marketing tại Việt Nam.

Là đơn vị tổ chức sự kiện – du lịch gắn kết nhân sự và xây dựng văn hóa doanh nghiệp, Vietwind càng thêm tự hào khi góp phần tạo nên thành công của SCE Asia 2018, mang đến nhiều cơ hội hợp tác tiềm năng cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Hy vọng những dấu ấn đáng nhớ trong chương trình SCE Asia 2018 sẽ là “cú hích” giúp các doanh nghiệp Việt Nam vươn ra toàn cầu.