Cùng với Nhà máy Honda Hà Nam, trong ngày 27/5, 700 CBNV Nhà máy Honda Vĩnh Phúc cũng đã có một chương trình team building và bữa tiệc liên hoan khen thưởng nhân viên rất thành công tại Khu bảo tồn Nhà sàn Thái Hải (Thái Nguyên).
Chương trình team building kết hợp tiệc liên hoan khen thưởng Nhà máy Honda Vĩnh Phúc
Team building khen thưởng dường như đã trở thành một hoạt động thường niên đối với các doanh nghiệp biết hội nhập vào xu hướng phát triển hiện đại, chú trọng xây dựng văn hóa nội bộ và luôn coi giá trị nguồn nhân sự là yếu tố then chốt.
Hơn 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, sự phát triển vững mạnh của Honda là minh chứng rõ ràng nhất cho tính đúng đắn của triết lý hoạt động: “Tôn trọng con người”. Cùng xem những hình ảnh trong chương trình team building kết hợp tiệc liên hoan khen thưởng của 700 CBNV Nhà máy Honda Vĩnh Phúc dưới đây, bạn sẽ càng hiểu rõ hơn vì sao Honda là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất xe gắn máy và ô tô tại thị trường Việt Nam.
Team building PR-WE: Together We Win
Trong một nhà máy ô tô – xe máy, mỗi bộ phận sẽ phụ trách một khâu sản xuất khác nhau: Sơn – nhựa, dập hàn, linh kiện – phụ tùng… Tuy hoạt động độc lập, công việc của bộ phận này không liên quan đến bộ phận khác, nhưng nếu thiếu đi một bộ phận sẽ không thể có một chiếc xe hoàn hảo; cũng như thiếu đi một nhân viên thì chất lượng và số lượng sản phẩm của cả bộ phận sẽ không thể đảm bảo được tốt nhất. Đó chính là tính đồng bộ, gắn kết trong một tập thể, một doanh nghiệp.
Hiểu rõ được điều này, ekip tổ chức sự kiện Vietwind đã lựa chọn khẩu hiệu Together We Win làm chủ đề cho chương trình team building của Xưởng dập – hàn (PR-WE) Nhà máy Honda Vĩnh Phúc. Với sự tham gia của hơn 200 thành viên trong tổng số 700 CBNV có mặt trong chương trình, các đội chơi đều đã giành chiến thắng xuất sắc – chiến thắng thử thách và chiến thắng bản thân thông qua 15 trò chơi thú vị.
Chương trình team building có sự tham gia của hơn 200 thành viên trong tổng số 700 CBNV của xưởng dập hàn thuộc Nhà máy Honda Vĩnh Phúc
Cái nắng hè gay gắt không hề làm nản chí mà chỉ khiến cho tinh thần của các thành viên càng lúc càng trở nên “nóng” hơn
15 trò chơi cũng là 15 thử thách đã sẵn sàng chờ đợi các đội chơi khám phá
Ném vòng cổ chai xem ai khéo léo hơn nhé
Thế còn trò Angry Pig này thì sao? 3 người không phối hợp ăn ý sẽ không bắn trúng mục tiêu đâu
Bịt mắt đập bóng nước đòi hỏi sự kiên nhẫn, biết hy sinh vì đồng đội
“Muốn đi nhanh hãy đi một mình, nhưng nếu muốn đi xa hãy đi cùng nhau”
Nắng nóng không ngăn nổi những nụ cười tươi vui rạng rỡ.
So với môi trường làm việc khắc nghiệt trong xưởng dập hàn, có lẽ thời tiết oi bức hôm nay cũng chẳng hề gì.
Mang tính chất đối kháng, nhưng trò chơi “Bịt mắt đấm bốc” lại đem đến những phút giây sảng khoái khi mỗi người chơi có cơ hội vượt qua được ranh giới của bản thân mình
Honda PR-WE – Together We Win
Tiệc liên hoan khen thưởng nhân viên Xưởng dập – hàn
Sau chuỗi hoạt động team building thú vị, 700 CBNV Xưởng dập – hàn đã có một bữa tiệc gala lunch vui vẻ tại Nhà hàng Thái Hải. Tại đây, những nhân viên xuất sắc của xưởng được vinh danh, tặng thưởng xứng đáng. Đồng thời, các thành viên khác cũng được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với những phần quà bí mật, bất ngờ.
700 CBNV Xưởng dập – hàn cùng nâng ly chúc mừng những thành tích đã đạt được trong thời gian qua
Các nhân viên xuất sắc được tặng thưởng xứng đáng
Chương trình bốc thăm may mắn với những phần quà bí mật
Các tiết mục văn nghệ hấp dẫn
Bên cạnh những ly rượu nồng đượm, những món ăn thơm ngon, CBNV Xưởng dập – hàn còn được thưởng thức rất nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn, từ các bài hát đặc trưng của đồng bào dân tộc Tày, tiết mục múa truyền thống cho đến phần biểu diễn sôi động của nhóm nhảy và ca sĩ.
Một làn điệu dân ca đặc trưng của đồng bào dân tộc Tày
Tiết mục múa truyền thống nhẹ nhàng, uyển chuyển
Phần biểu diễn sôi động của ca sĩ và vũ đoàn thu hút rất nhiều “dancer” Honda Vĩnh Phúc lên sân khấu thể hiện tài năng
Tiền lương có thể thu hút một nhân viên đặt chân vào công ty, nhưng họ sẽ chỉ ở lại khi nơi đó có một môi trường văn hóa nội bộ vững mạnh, biết quan tâm, chăm chút cho cả đời sống tinh thần, vật chất và hơn hết, ở đó giá trị con người được coi trọng.
Honda Việt Nam đã thực hiện tốt triết lý “tôn trọng con người” trên cả hai khía cạnh: tôn trọng khách hàng bằng cách tạo ra những sản phẩm tốt, và tôn trọng nhân viên bằng một chế độ đãi ngộ xứng đáng. Với triết lý hoạt động sâu sắc và đúng đắn này, không chỉ 20 năm qua mà cả nhiều năm sau nữa, chắc chắn Honda vẫn sẽ là thương hiệu niềm tin được người dân Việt Nam lựa chọn.
Xin cảm ơn “thương hiệu niềm tin” Honda đã lựa chọn Vietwind làm bạn đồng hành!
Stay In Touch