“Thay đổi để phát triển” – Đó đã, đang và sẽ luôn là đòi hỏi cấp thiết cho mỗi doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập. Dựa trên thông điệp ý nghĩa này, bữa tiệc Year End Party của Công ty Ariston Thermo Việt Nam diễn ra vào ngày 19/1 vừa qua với chủ đề “Change to Grow” đã khiến cho CBNV Ariston thêm tự hào khi được gắn bó, cống hiến và tiếp tục đặt trọn niềm tin vào sự phát triển bền vững của một thương hiệu máy nước nóng toàn cầu.

Chương trình tiệc cuối năm – Công ty TNHH Ariston Thermo Việt Nam

Year End Party Ariston – Change to Grow

Là thương hiệu đầu tiên mang máy nước nóng đến thị trường Việt Nam, Ariston đồng thời đóng vai trò người tiên phong tạo thói quen tắm nước nóng cho người Việt.

Gắn bó với thị trường Việt trong hơn hai thập kỷ, không khó để nhận thấy thương hiệu Ariston phủ kín khắp các siêu thị điện máy và có mặt trong đại đa số gia đình người Việt sử dụng máy nước nóng. Bí quyết của sự thành công này chính bởi Ariston luôn đi đầu trong việc cải tiến các sản phẩm để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Thông điệp “Change to Grow” trong bữa tiệc Year End Party năm nay vì thế lại càng trở nên ý nghĩa.

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-3

Chương trình diễn ra trong không gian sang trọng, rộng rãi của Trung tâm hội nghị Almaz thuộc khu đô thị Vinhomes Riverside 

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-2

Điểm nhấn của buổi lễ chính là tiết mục múa tương tác màn Led, tái hiện lại chặng đường hoạt động và phát triển của Ariston tại thị trường Việt trong gần 30 năm qua. Chặng đường ấy có không ít những khó khăn, thử thách, nhưng bằng sự sẻ chia, đoàn kết của tập thể những con người Ariston đã tạo nên sức mạnh và giá trị thương hiệu, đưa Ariston chiếm lĩnh vị trí số 1 trên thị trường máy nước nóng tại Việt Nam. 

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-6-1

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-6

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-7

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-8-1

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-9

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-10

Để Ariston có được vị thế dẫn đầu như ngày hôm nay, không thể thiếu sự cống hiến nỗ lực của những nhân viên xuất sắc

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-11

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-12

Toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên công ty cùng nâng ly mừng một năm mới với những cơ hội mới, thử thách mới mà ở đó, Ariston sẽ không ngừng thay đổi, hoàn thiện để phát triển, vì một mục tiêu mang đến cho người dùng những sản phẩm ưu việt.

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-13

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-14

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-15-1

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-16

Chương trình Gương mặt thân quen: Ariston – Familiar faces

Với sự góp mặt của những gương mặt rất thân quen, chính là những cán bộ, nhân viên đến từ gia đình Ariston, chương trình Ariston – Familiar faces đã đem đến bữa tiệc YEP thật nhiều hương vị đặc biệt. Từ múa Ấn, múa dân gian trên nền nhạc ca khúc Bống Bống Bang Bang cho đến những ca từ ngọt ngào của ca khúc Chân Tình, You Raise Me Up… đều được các “nghệ sĩ” Ariston thể hiện đầy truyền cảm và lôi cuốn.

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-17

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-18

Tiết mục múa Ấn Độ đặc sắc

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-42

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-43

Tiết mục múa trên nền nhạc Bống Bống Bang Bang được rất nhiều khán giả yêu thích và cổ vũ hết mình

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-20

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-32

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-33

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-19

Bộ ba giám khảo chuyên nghiệp khiến khán giả Ariston có cảm giác như thể nghệ sĩ Hoài Linh, Mỹ Linh và Đức Huy đang ngồi nhận xét và chấm điểm trực tiếp cho các thí sinh ngay tại buổi tiệc

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-47

Tiết mục Bống Bống Bang Bang giành chiến thắng thuyết phục trong tiếng hò rèo và những tràng pháo tay ủng hộ của khán giả

Game vui sân khấu: Đường lên đỉnh Ariston

Một bữa tiệc YEP sẽ không thể để lại nhiều dư vị và ý nghĩa nếu như các thành viên trong công ty không được kết nối. Chính vì lẽ đó, ekip Vietwind đã thiết kế game vui sân khấu mang tên Đường lên đỉnh Ariston. Trải qua các phần thi khởi động, vượt chướng ngại vật và tăng tốc, gameshow không chỉ đem đến bầu không khí thư giãn, thoải mái mà còn giúp xóa tan khoảng cách và kết nối các thành viên của Ariston lại với nhau để cùng đồng lòng, chung sức vì mục tiêu chung “Change to Grow”.

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-27

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-23

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-25

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-24

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-26

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-30

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-29

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-31

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-35

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-36

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-37

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-38

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-39

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-41

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-40

Trao giải Lucky Draw

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-22

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-34

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-46

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-48

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-44

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-45

to-chuc-tiec-cuoi-nam-ariston-vietwind-1

Ekip tổ chức & điều hành sự kiện Vietwind

Mong muốn đem đến những khoảnh khắc thư thái, những giây phút thoải mái và hơi ấm bền chặt cho gia đình Việt, máy nước nóng Ariston thực sự là “sản phẩm được sản xuất từ tình yêu thương”, trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của người dân Việt Nam. Và với thông điệp “Change to Grow” trong bữa tiệc Year End Party năm nay, chắc chắn Ariston sẽ còn tạo ra nhiều bước đột phá mạnh mẽ trên thị trường máy nước nóng trong năm 2017.

Là người đứng sau cánh gà, giữ trọng trách tổ chức và điều hành sự kiện YEP Ariston, Vietwind càng thêm thấm thía giá trị to lớn của việc mang đến lợi ích và sự hài lòng đích thực cho khách hàng. Chỉ khi đặt nhu cầu của khách hàng lên trước nhất, đồng thời không ngừng thay đổi, cải tiến chất lượng sản phẩm/ dịch vụ thì lúc đó, doanh nghiệp mới có thể phát triển và thực sự chiếm lĩnh được vị trí số 1 trong tâm trí người dùng.

Đặt mục tiêu trở thành công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Hà Nội, Vietwind đã, đang và sẽ luôn dùng sự uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm của mình để đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng bằng những chương trình ý nghĩa, ấn tượng nhất.

Xin cảm ơn Ariston đã tin tưởng chọn Vietwind làm bạn đồng hành – đồng hành để đổi thay – đồng hành để phát triển!