TUYỂN 01 NHÂN VIÊN IT – QUẢN TRỊ WEB

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

− Thiết lập hệ thống mạng LAN (mạng ngang hàng, chỉ bao gồm máy vi tính và máy in), cấu hình các router của công ty.

− Xử lý & khắc phục nếu xảy ra tình trạng mất kết nối hệ thống mạng và internet hay mạng yếu và chập chờn.

− Hỗ trợ khắc phục các lỗi phát sinh của các máy vi tính hoặc máy in trong công ty (không kết nối được với máy in, lỗi hệ điều hành,…).

− Hỗ trợ lập trình, thiết kế web (HTML, CSS, JAVASCRIPT, PHP).

− Xử lý lỗi website (lỗi giao diện, lỗi máy chủ, lỗi kết nối) phát sinh trong quá trình vận hành website.

− Quản trị hệ thống website, quản lý các tài khoản hosting, domain của công ty.

− Quản trị hệ thống CRM (nếu chưa nắm vững, công ty sẽ đào tạo hướng dẫn cụ thể).

− Quản trị hệ thống Email, Email Marketing (nếu chưa nắm vững, công ty sẽ đào tạo hướng dẫn cụ thể).

2. YÊU CẦU CHUNG

− Nam/ Nữ, tuổi từ 23 – 30.

− Kinh nghiệm: Trên 1 năm.

− Tốt nghiệp đại học, cao đẳng ngành Công nghệ thông tin (chuyên ngành lập trình Web là một lợi thế).

− Nắm vững ngôn ngữ lập trình: HTML, CSS, Javascript, PHP (nắm vững yêu cầu này là một lợi thế).

− Nắm vững việc xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu Mysql PHPMyadmin.

− Nắm vững về mạng, máy tính, máy in, internet, cấu hình router,…

− Ưu tiên những ứng viên có hiểu biết về SEO – Marketing Online.

* Yêu cầu khác

− Trung thực và nhanh nhẹn.

3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

− Lương: Thỏa thuận, tương xứng với mức độ năng lực.

− Phụ cấp phí điện thoại, xăng xe, ăn trưa.

− Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của công ty.

− Chế độ nghỉ phép, thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.

− Được đào tạo và làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp.

4. HỒ SƠ BAO GỒM

− CV bằng tiếng Việt, có ảnh đính kèm, liệt kê đầy đủ kinh nghiệm công việc đã trải qua (cung cấp rõ các thông tin để xác nhận phần kinh nghiệm này).

− Một đơn xin việc tự soạn thảo (không theo mẫu).

− Hồ sơ gửi ONLINE tới địa chỉ mail: trantoan.vietwind@gmail.com.

− Hồ sơ gửi OFFLINE về địa chỉ: Công ty Vietwind, Phòng 705, Tầng 7, Tòa nhà N02, Số 25 Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội. Người tiếp nhận hồ sơ: Ms. Trần Thị Toan – 0977 083 043.

* Lưu ý:

− Thời hạn nộp hồ sơ: 30/05/2017.

− Hồ sơ hợp lệ sẽ được trả lời trong vòng 48 tiếng và hẹn lịch phỏng vấn cụ thể với các ứng viên.