Ngày 17/1 vừa qua, trong không khí nô nức, bận rộn của người làm tổ chức sự kiện dịp cuối năm, Ban lãnh đạo và toàn thể các thành viên của Vietwind cũng đã kịp có cho riêng mình một bữa tiệc YEP ấm cúng, với những cảm xúc vô cùng lắng đọng: vui có, xúc động có, hạnh phúc có, và hơn hết là tình đoàn kết, gắn bó với “ngôi nhà thứ hai” càng được bồi đắp thêm tròn đầy, bền chặt.

Là một công ty hoạt động chuyên nghiệp trong 4 lĩnh vực chính: Team building, Tổ chức sự kiện, MICE và Du lịch truyền thống. Với trên 5 năm kinh nghiệm, đến nay, các thành viên của đại gia đình Vietwind đã cùng nhau đi một chặng đường tuy không quá dài, nhưng đủ để mỗi người có thể thấu hiểu lẫn nhau, sẻ chia cùng nhau những khó khăn trong công việc và cả cuộc sống riêng.

Mang trong mình sứ mệnh cung cấp giải pháp gắn kết nhân sự toàn diện cho các doanh nghiệp, hơn ai hết, Vietwind coi chính nguồn nhân sự của mình là giá trị cốt lõi, là nền tảng để đưa Vietwind “Bứt phá vươn cao”, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm, những dấu ấn khác biệt cùng sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của Vietwind.

Chính vì coi trọng giá trị của nguồn nhân sự như vậy, các hoạt động văn hóa nội bộ, mà tiêu biểu là bữa tiệc YEP 2016 đầy ấm áp, là cách để ban lãnh đạo thể hiện sự quan tâm không chỉ đến đời sống vật chất, mà còn là sự chú trọng đặc biệt đến đời sống tinh thần của các thành viên, để Vietwind thực sự trở thành ngôi nhà thứ hai của mỗi người.

to-chuc-tiec-cuoi-nam-vietwind-1

Trong không gian nhà hàng mang đậm phong cách kiến trúc Pháp của Sông Hồng Village, các thành viên và cộng tác viên thân thiết của Vietwind được ngồi quây quần bên nhau, cùng sẻ chia, lắng nghe những câu chuyện được kể về một nghề mà nhìn bề ngoài, ai cũng ngỡ rằng chỉ có ánh hào quang lung linh của sân khấu, của những bữa tiệc hoành tráng, tưng bừng.

Nhưng ít ai biết được, phía sau ánh hào quang ấy, là những con người thầm lặng, có thể thức dậy từ 4h sáng để chuẩn bị chương trình, hoặc lo chạy sự kiện đến 2h đêm và đôi khi không có cả một ngày nghỉ cuối tuần trọn vẹn. Tất cả chỉ vì một mục tiêu duy nhất: Mang đến cho khách hàng những sự kiện được tổ chức ấn tượng, ý nghĩa, và để cái tên Vietwind trong tâm trí khách hàng, luôn là một công ty Event & Team building chuyên nghiệp, đặt chữ TÍN lên hàng đầu.

to-chuc-tiec-cuoi-nam-vietwind-13

Các thành viên Vietwind cùng nhìn lại chặng đường 5 năm hoạt động qua clip

to-chuc-tiec-cuoi-nam-vietwind-15

Chặng đường ấy có những phút giây thật vui vẻ cùng ăn bữa cơm gia đình tại văn phòng công ty,

to-chuc-tiec-cuoi-nam-vietwind-14

Có những nụ cười hạnh phúc khi được đón sinh nhật ý nghĩa bên cạnh những người đồng nghiệp, người anh, người chị thân thiết.

tiec-cuoi-nam-yep-vietwind-2016

Và những thời điểm tất bật chạy sự kiện, với bao thăng trầm, thử thách… tất cả đều để lại những cảm xúc sâu lắng, khó quên.

to-chuc-tiec-cuoi-nam-vietwind-5

Chia sẻ xúc động của chị Nguyễn Thị Lan – Tổng giám đốc Vietwind về những thời điểm khó khăn, thách thức Vietwind gặp phải. Tuy vậy, bằng cái “tầm” của một nhà lãnh đạo biết nhìn xa trông rộng, cái “tâm” của một người phụ nữ nghị lực, mạnh mẽ, chị đã lèo lái cơn gió Vietwind đi đúng hướng, nhờ được tiếp thêm sức mạnh bởi số lượng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm ngày càng tăng lên, đưa Vietwind trở thành một công ty Event & Team building chuyên nghiệp hàng đầu như hôm nay.

to-chuc-tiec-cuoi-nam-vietwind-10

Những nhân viên xuất sắc được vinh danh,

to-chuc-tiec-cuoi-nam-vietwind-11

Niềm vui không giấu nổi bởi sự cống hiến nỗ lực suốt thời gian qua được đền đáp xứng đáng

to-chuc-tiec-cuoi-nam-vietwind-12

to-chuc-tiec-cuoi-nam-vietwind-3

Bữa tiệc YEP năm nay của Vietwind sẽ không chỉ được nhớ đến với phần gameshow vui nhộn,

to-chuc-tiec-cuoi-nam-vietwind-4

to-chuc-tiec-cuoi-nam-vietwind-2

Mà hơn cả, là những nụ cười ấm áp yêu thương,

tiec-cuoi-nam-yep-vietwind-2016-2

Và những ly rượu tràn đầy mừng một năm mới tiếp tục sát cánh bên nhau, cùng trải qua mọi thử thách để gặt hái niềm vui và thắng lợi mới

Bất cứ ai đặt chân vào Vietwind, đều tự nhắc nhở rằng dù có đi nơi đâu, mình vẫn luôn có một ngôi nhà thứ hai mang tên “nhà Gió”. Đúng như đặc điểm của Gió, luôn biến đổi khôn lường, khi thì hiền hòa ấm áp để chia sẻ, yêu thương, khi lại trở thành cuồng phong trong chớp mắt để đương đầu với những con sóng lớn. Vietwind sẽ luôn nỗ lực và thay đổi không ngừng, khiến cơn Gió ấy ngày một to lớn hơn, mạnh mẽ hơn, vì mục tiêu đồng hành, phát triển để hoàn thành sứ mệnh “gắn kết con người”.