Tháng 8, khi cơn bão mùa du lịch & team building dần qua đi, cả gia đình Vietwind cuối cùng cũng đã có cơ hội được “xõa hết mình” trong chuyến du lịch nghỉ mát 2017. Sau hàng ngàn chương trình với vai trò là người phục vụ khách hàng, chuyến đi là một trong những dịp hiếm hoi ekip Vietwind được làm “khách”. Và chính nhờ đó, chúng tôi hiểu được rằng: “Cuộc hành trình khám phá đích thực không phải là tìm kiếm miền đất mới…”

Đúng 6h30 sáng ngày 21/08, xe bắt đầu lăn bánh trên hành trình di chuyển từ Hà Nội đến La Paz Resort – Khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt chuẩn 4 sao thuộc đảo Tuần Châu, Hạ Long. Ngoài 27 CBCNV Công ty, chuyến đi còn có sự góp mặt của 2 vị khách mời đặc biệt, đó là MC kiêm HDV Đàm Hoàng Thái Bùi – 2 cộng tác viên quen mặt trong các chương trình team building & sự kiện của Vietwind, đã khiến bầu không khí trên xe càng trở nên rộn rã.

Bình “bẩn bựa”, Toàn “tí tởn”, Hoan “hừng hực”, Thành “thối tha”, Kết “kẽo kẹt” hay Thái “thum thủm” là những biệt danh “siêu lầy lội” cả đoàn lần lượt đặt cho từng thành viên trong trò chơi Nhớ mặt Đặt tên do MC Thái Bùi khởi xướng. Nghe biệt danh của người khác thì cười sằng sặc, đến khi nghe biệt danh người khác đặt cho mình thì mếu máo muốn khóc. Ngay cả Tổng giám đốc Nguyễn Lan cũng không được “nể nang”, ẵm trọn biệt danh Lan “la liếm”.

Ngay sau đó, cả đoàn được một phen bất ngờ khi chương trình karaoke “bùng nổ”, “khai quật” được rất nhiều nghệ sĩ có giọng ca vàng “núp” dưới bóng nhân viên điều hành, kho xưởng bấy lâu nay. Thế mới biết, gia đình nhà Gió đâu chỉ có tài năng điều phối và tổ chức sự kiện, chúng tôi còn biết ca hát, biết yêu đời, biết thể hiện “cái tôi” và “chất riêng” đúng lúc. Cuộc hành trình gần 200km trong suốt hơn 3 tiếng đồng hồ vì thế mà như được rút ngắn lại chỉ còn 30 phút.

Đúng 10h00, đoàn “hạ cánh” an toàn xuống Nhà hàng Hào Thảnh (Tp. Hạ Long). Tại đây, toàn bộ Công ty tham dự cuộc họp tổng kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2017 do P. TGĐ Tài chính Nhân sự, anh Phan Văn Chính chủ trì.

Cuộc họp đã nêu ra những con số đáng khích lệ Vietwind đạt được trong 6 tháng đầu năm, với 96% doanh thu hoàn thành so với kế hoạch. Bên cạnh đó, những thành viên có thành tích xuất sắc được P. TGĐ vinh danh. Ngoài ra, P. TGĐ Phan Văn Chính cũng nêu ra những định hướng phát triển trong 6 tháng cuối năm và các giai đoạn sau đó. Theo đó, trong thời gian tới, Vietwind sẽ tiếp tục củng cố và hoàn thiện bộ máy nhân sự, phát triển và đẩy mạnh lĩnh vực truyền thông sự kiện để đa dạng hóa dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Cũng trong cuộc họp, P. TGĐ TCNS đã thay mặt Công ty trao quyết định bổ nhiệm Phó phòng Tài chính Nhân sự cho Ms. Toan – hiện giữ chức vụ Kế toán Tổng hợp kiêm Chủ tịch Công đoàn, đồng thời đề cử và bổ nhiệm hai thành viên mới vào Ban chấp hành Công đoàn Công ty nhằm đảm bảo cho đời sống CBCNV được chăm lo tốt hơn.

du-lich-he-vietwind-20171

Ban chấp hành Công đoàn mới ra mắt toàn thể Công ty

Bên cạnh những nội dung chính, cuộc họp còn là buổi chia sẻ thân mật của các thành viên từ “ma cũ” đến “ma mới” trong đại gia đình nhà Gió. Bạn Nguyễn Thúy Hằng, một thành viên mới của phòng Điều hành & Tổ chức sự kiện tâm sự sau hai tuần “gia nhập” đội ngũ chiến binh Vietwind: “Sau hai tuần làm việc tại công ty, em nhận thấy rằng Vietwind là một công ty trẻ, năng động, mọi người luôn nhiệt tình, vui vẻ và sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau. Em đặc biệt gửi lời cảm ơn đến anh Thành đã cho em có cơ hội trải nghiệm và hướng dẫn em rất tận tình trong chương trình Du lịch Team building của Công ty Rico vừa qua.”

du-lich-he-vietwind-20172

Thúy Hằng gửi lời cảm ơn và nhận được cái bắt tay thân tình từ phía Văn Thành

du-lich-he-vietwind-20173

Ms. Thu Thanh – Trưởng phòng Kinh doanh chia sẻ về bí quyết telesales và chốt khách

du-lich-he-vietwind-20174

Mr. Đình Tuấn – Phó phòng Marketing nêu rõ quyết tâm sẽ sớm đưa Vietwind lên vị trí số 1 Google

du-lich-he-vietwind-20175

Đại gia đình nhà Gió cùng chụm tay hô vang khẩu hiệu “Vietwind – Bứt phá vươn cao”

Khép lại cuộc họp tổng kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm, gia đình Vietwind cùng thổi nến chúc mừng sinh nhật 4 thành viên có cùng ngày sinh trong tháng 8, đó là Nguyễn Bình, Văn Thành thuộc phòng Điều hành Tour & Sự kiện, Hồng Hoan và Văn Thắng thuộc bộ phận Kho Xưởng. Ban chấp hành Công đoàn mới thay mặt Công ty tặng quà sinh nhật và gửi lời chúc tốt đẹp đến các thành viên.

du-lich-he-vietwind-20176

du-lich-he-vietwind-20179

du-lich-he-vietwind-20177

Hồng Hoan – đại diện các thành viên có ngày sinh trong tháng 8 phát biểu cảm nghĩ và gửi lời cảm ơn đến toàn thể Công ty

Tiếp nối bầu không khí ấm áp, ngay sau đó, bữa trưa bắt đầu với các món hải sản hấp dẫn được mang lên, rượu bia liên tiếp được rót đầy, hương thơm nồng đượm lan tỏa khắp không gian. Sau bao chương trình trong vai trò “người phục vụ” với những bữa cơm nội bộ giản đơn, những lần ăn muộn hơn nhưng phải ăn nhanh hơn khách, ngày hôm nay, toàn bộ gia đình Vietwind đã được làm “khách”, được phục vụ và thưởng thức một bữa tiệc đúng nghĩa. Đây không chỉ là những giây phút để tận hưởng, mà còn là cơ hội để chúng tôi đặt mình vào vị trí của khách hàng, hiểu được khách hàng thực sự cần gì, muốn gì để từ đó, đem lại những giá trị tương xứng với niềm tin mà khách hàng đã dành cho Vietwind.

du-lich-he-vietwind-201711

du-lich-he-vietwind-201712

du-lich-he-vietwind-201715

Gia đình Vietwind cùng tận hưởng một bữa tiệc đúng nghĩa

du-lich-he-vietwind-201713

Cùng giao lưu

 

du-lich-he-vietwind-201710

Chia sẻ

du-lich-he-vietwind-201714

Để gắn bó và thấu hiểu nhau hơn

Kết thúc bữa trưa, xe đưa CBCNV Vietwind về La Paz Resort nhận phòng Villa nghỉ ngơi. Sau một giấc ngủ dài, năng lượng được phục hồi, các chiến binh nhà Gió cùng nhau “đại náo” bể bơi La Paz bằng những trận chiến… té nước vui hết sức.

du-lich-he-vietwind-201716

du-lich-he-vietwind-201717

du-lich-he-vietwind-201718

du-lich-he-vietwind-201719

du-lich-he-vietwind-201720

du-lich-he-vietwind-201721

du-lich-he-vietwind-201722

Chẳng ai còn vướng bận những lo toan, vất vả, bận rộn của mùa team building & du lịch hè đã qua

Kết thúc chuyến đi, cả Công ty cùng chụp hình lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ:

du-lich-he-vietwind-201723

Phòng Điều hành Tour & Sự kiện

du-lich-he-vietwind-201724

Phòng Marketing Online

du-lich-he-vietwind-201725

Quyết phấn đấu đưa Vietwind lên top 1 Google

du-lich-he-vietwind-201726

Phòng Kế toán & Kho Xưởng

du-lich-he-vietwind-201727

Một bức hình “nghiêm túc”

du-lich-he-vietwind-201729

Một khoảnh khắc nhí nhảnh

 

du-lich-he-vietwind-201730

Cùng thể hiện quyết tâm, bản lĩnh

du-lich-he-vietwind-201728

Đưa Vietwind bứt phá vươn cao – trở thành Top 3 Công ty Event & Team building trong năm 2018

Trước chuyến đi, Ban lãnh đạo Công ty mong muốn toàn thể CBNV sẽ có cơ hội nghỉ ngơi, thư giãn sau quãng thời gian vất vả “ăn ngủ” cùng chương trình suốt mùa team building & du lịch hè, đồng thời sẽ có được những khám phá thật mới mẻ và thú vị.

Sau chuyến đi, gia đình Vietwind đã nhận được rất nhiều điều “mới”. Đó không chỉ là một biệt danh mới để thêm yêu mến mỗi khi nhớ về nhau. Đó không chỉ là những “nghệ sĩ” mới để thêm ngưỡng mộ khi nhận ra bên cạnh mình có những đồng nghiệp đa tài đến thế. Đó còn là những dự định, kế hoạch mới cần đồng lòng, chung sức suốt chặng đường dài phía trước. Và hơn hết, đó là một “cách nhìn mới” khi được đặt mình vào một vị trí đối lập, một vị trí hoàn toàn khác: Khách hàng.

Cảm ơn chuyến du lịch hè 2017 đã giúp chúng tôi nhận ra: “Cuộc hành trình khám phá đích thực không phải là tìm kiếm miền đất mới, mà chính là có cách nhìn mới…