Ngày 09/09 vừa qua, tại khách sạn 5* Pan Pacific Hanoi đã diễn ra cuộc họp cấp quản lý Vietwind mang chủ đề “Thúc đẩy kế hoạch 6 tháng cuối năm 2017” với nhiều nội dung quan trọng.

Thành phần tham dự cuộc họp gồm Ban lãnh đạo Công ty có Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Lan, Phó TGĐ TCNS Phan Văn Chính cùng các cấp Trưởng phòng, Phó phòng trực thuộc các bộ phận Điều hành Tour & Sự kiện, Marketing Online và Tài chính Nhân sự. Cuộc họp được chủ trì bởi Phó TGĐ TCNS Phan Văn Chính.

Tiếp nối cuộc họp “Tổng kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2017”, diễn ra đồng thời trong chuyến du lịch nghỉ mát hồi cuối tháng 8, đã đưa ra định hướng phát triển của Vietwind trong 6 tháng cuối năm. Cuộc họp lần này mang chủ đề “Thúc đẩy kế hoạch 6 tháng cuối năm 2017” xoay quanh ba nội dung chính:

1/ Chốt lại mục tiêu 06 tháng cuối năm.

2/ Định hướng mục tiêu và phương hướng hoạt động của Vietwind năm 2018.

3/ Tìm ra điểm mạnh nhất của Vietwind.

hop-ban-ke-hoach-6-thang-cuoi-nam1

Mở đầu cuộc họp, anh Nguyễn Đình Tuấn, phó phòng Marketing Online phát biểu và đưa ra những nhận định, mục tiêu cũng như kế hoạch tấn công trên mặt trận Online trong thời gian tới. Được coi là bộ phận nòng cốt, là trục chính để các bộ phận khác xoay quanh, phòng Marketing Online đóng một vai trò quan trọng trong việc quảng bá, truyền thông dịch vụ và hình ảnh thương hiệu của Vietwind đến khách hàng. Vì vậy, Marketing Online cần là bộ phận tiên phong “nhìn xa trông rộng”, đưa ra những ý tưởng mới lạ, những cách thức tìm kiếm và khai thác khách hàng hiệu quả, đồng thời phối hợp nhuần nhuyễn cùng các bộ phận khác để bứt phá về đích một cách nhanh nhất.

hop-ban-ke-hoach-6-thang-cuoi-nam2

Bản Kế hoạch 6 tháng cuối năm của phòng Marketing Online được trình chiếu trực tiếp để ban lãnh đạo và trưởng các bộ phận cùng bàn bạc, thảo luận

hop-ban-ke-hoach-6-thang-cuoi-nam3

hop-ban-ke-hoach-6-thang-cuoi-nam11

Ngay sau bản kế hoạch của phòng Marketing Online, Trưởng phòng Kinh doanh Nguyễn Thu Thanh – người chịu trách nhiệm nắm giữ đến 30% doanh thu của toàn bộ công ty, đã nêu ra những phương hướng hoạt động trong 6 tháng cuối năm. Không chỉ dừng lại ở mục tiêu chốt khách và đạt mốc doanh thu theo từng tháng, Trưởng phòng Kinh doanh mong muốn sẽ chia sẻ bí quyết, kinh nghiệm nhiều hơn để mỗi nhân sự Vietwind đều có thể trở thành một chiến binh chốt sales thực thụ.

hop-ban-ke-hoach-6-thang-cuoi-nam4

Trưởng phòng Điều hành Tour và Sự kiện Nguyễn Việt Toàn đưa ra các giải pháp hoàn thiện quy trình tổ chức, bộ máy nhân sự, thiết bị sự kiện để đảm bảo sự thành công và hiệu quả tối ưu cho mỗi chương trình Vietwind đảm nhận

Trong khi phòng Marketing Online chịu trách nhiệm truyền thông dịch vụ & thương hiệu, phòng Kinh doanh đóng vai trò cân bằng lợi ích giữa khách hàng và công ty, thì phòng Điều hành Tour và Sự kiện là bộ phận gánh vác một nhiệm vụ quan trọng: Giúp cho khách hàng cảm nhận được cam kết của Vietwind nói được – làm được, lợi ích của khách hàng là lợi ích của Vietwind, và hơn hết mỗi chương trình Vietwind mang đến đều gắn liền với mục tiêu tạo nên những sự kiện thành công, ấn tượng cho khách hàng.

hop-ban-ke-hoach-6-thang-cuoi-nam6

Song song với những mục tiêu và định hướng phát triển 6 tháng cuối năm cũng như trong giai đoạn từ 2018, Ban lãnh đạo cùng các Trưởng, Phó phòng họp bàn, thống nhất đưa ra ưu điểm mạnh nhất của Vietwind trong giai đoạn tới để tiếp tục phát huy, thúc đẩy điểm mạnh đó trở thành lợi thế cạnh tranh khác biệt, duy nhất.

hop-ban-ke-hoach-6-thang-cuoi-nam7

Sau những nội dung chính, cuộc họp đặc biệt có sự xuất hiện của ông Bùi Tùng Lâm – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Cơ điện Asean – Doanh nghiệp có 16 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế & thi công M&E. Với những kinh nghiệm kinh doanh và điều hành quản lý có được, ông Bùi Tùng Lâm đã có những chia sẻ hết sức quý giá với Ban lãnh đạo & CBNV Công ty. Đây sẽ là những hành trang không thể thiếu trên chặng đường phát triển phía trước của Vietwind.

hop-ban-ke-hoach-6-thang-cuoi-nam8

hop-ban-ke-hoach-6-thang-cuoi-nam10

P. TGĐ TCNS Phan Văn Chính thay mặt Công ty tặng hoa cảm ơn Ông Bùi Tùng Lâm

hop-ban-ke-hoach-6-thang-cuoi-nam9

Ban lãnh đạo & các Trưởng, Phó phòng chụp hình kỷ niệm cùng ông Bùi Tùng Lâm

hop-ban-ke-hoach-6-thang-cuoi-nam12

Kết thúc cuộc họp, Ban lãnh đạo & các thành viên cùng thưởng thức bữa tiệc buffet sang trọng tại nhà hàng Ming thuộc khách sạn Pan Pacific.

Còn nhớ phần cuối cuộc họp, bên cạnh việc chốt lại các nội dung chính, Phó TGĐ TCNS Phan Văn Chính đã nêu ra một mục tiêu cao nhất Vietwind đặt ra từ cuối năm 2016: Đưa Vietwind trở thành một trong Top 3 công ty Event & Team building hàng đầu tại Hà Nội trong năm 2018, và mong muốn đó sẽ là đích đến cuối cùng để các phòng ban, bộ phận cùng toàn thể CBNV chung sức hướng tới trong 6 tháng cuối năm 2017 này.

Thật vậy, con số doanh thu là thứ có thể sử dụng bằng nhiều cách thức để đạt được. Nhưng vị thế doanh nghiệp là điều cần phải minh chứng bằng quy mô của sự kiện thực hiện, bằng sự uy tín, chuyên nghiệp và bằng sự hài lòng của khách hàng sau mỗi chương trình kết thúc. Đó là điều không phải ai cũng có thể làm được.

Bởi vậy, thay vì lựa chọn mục tiêu về doanh thu là đích đến, Vietwind quan niệm “MUỐN CÓ TƯƠNG LAI, HÃY LÀM NHỮNG ĐIỀU CHƯA CÓ TIỀN LỆ TRONG TƯƠNG LAI”, và lựa chọn trở thành Top 3 Công ty Event & Team building hàng đầu Hà Nội trong năm 2018!