Trưa ngày 15/1/2018, trong gian phòng quen thuộc, gia đình VIETWIND cùng vỗ tay hát vang bài hát chúc mừng sinh nhật và dành những lời chúc tốt đẹp nhất gửi tặng đến Ms. Trinh – người đầu tiên của gia đình nhà Gió được đón tuổi mới trong năm 2018.

Là một trong những “em bé” được sinh ra đầu tiên của nhà Gió, sinh nhật năm nay là cột mốc đánh dấu Ms. Trinh đã chính thức bước sang tuổi 37.

Trong công việc, Ms. Trinh là “cặp bài trùng” với Ms. Thanh – chiến binh của phòng Kinh doanh với khả năng chốt khách trăm phát trăm trúng. Còn với gia đình nhà Gió, Ms. Trinh như một người chị cả, luôn ân cần, quan tâm anh chị em trong công ty, và là “nhà cung cấp dịch vụ gọi đồ ăn nhanh chuyên nghiệp”. Bạn muốn uống trà sữa, ăn chè hay thịt xiên nướng? Chỉ cần “ới” Ms. Trinh, đồ ăn sẽ hiện ra trước mặt ngay tức khắc. Bởi thế, mỗi thành viên nhà Gió đều dành những tình cảm đặc biệt cho Ms. Trinh. Và trong dịp sinh nhật lần thứ 36, đã có rất nhiều lời chúc dạt dào cảm xúc được anh chị em gửi tặng đến chủ nhân của bữa tiệc ý nghĩa này.

Bên cạnh việc chúc mừng Ms. Trinh là người đầu tiên đón tuổi mới của năm 2018, bữa tiệc sinh nhật hôm nay còn có rất nhiều điều mới. Đó là một Ban chấp hành Công đoàn mới bắt đầu hoạt động từ năm 2018 với slogan “Đổi mới – Sáng tạo – Nhiệt huyết”. Và thay cho chiếc bánh sinh nhật truyền thống, sinh nhật đầu tiên trong năm 2018 của nhà Gió có một chiếc bánh mới – to hơn, đặc biệt hơn với hình ảnh của Ms. Trinh được in trên chiếc bánh.

sinh-nhat-thang-mot-20182

Chiếc bánh sinh nhật to hơn, đặc biệt hơn

sinh-nhat-thang-mot-20183

sinh-nhat-thang-mot-20184

Những món quà và lời chúc ý nghĩa được gửi tặng đến Ms. Trinh

sinh-nhat-thang-mot-20185

Tình cảm của gia đình VIETWIND khiến cho chủ nhân bữa tiệc không kìm được sự xúc động

sinh-nhat-thang-mot-20186sinh-nhat-thang-mot-20187

sinh-nhat-thang-mot-20188

Ngày vui của Ms. Trinh cũng là ngày vui của đại gia đình nhà Gió

Chúc mừng Ms. Trinh bước sang tuổi 37 ấm áp và hạnh phúc, tuổi mới ngày càng gắn bó, cống hiến và gặt hái thật nhiều thành công cùng VIETWIND. Và hy vọng, với sự thành lập của BCH Công đoàn mới, năm 2018 tới đây, mọi hoạt động văn hóa nội bộ của VIETWIND sẽ được “kiến tạo” và khởi sắc với thật nhiều điều mới mẻ hơn nữa!