Sáng…

Vừa đến công ty, tất cả các chị em đều choáng ngợp trước cảnh tượng… hoa tươi được trang trí tràn ngập khắp phòng: Từ nhà bếp, bàn ăn, bàn họp đến từng bàn làm việc của mỗi người. Ai ai cũng “mắt chữ A, mồm chữ O” ngạc nhiên vô cùng. Không phải vì anh em Vietwind chưa bao giờ chu đáo và tâm lý đến thế, mà bởi vì mỗi lần các anh “trổ tài” đều khiến chị em phải đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Vietwind to chuc ngay phu nu viet nam 20-10

Chiều…

Hôm nay là Ngày phụ nữ Việt Nam, vậy mà các anh “dám” gây ra một “tội” rất lớn đó là khiến cho các chị em phải… mỏi tay vì ôm quà. Nhưng đồng nghĩa với đó là niềm vui, là sự xúc động bởi khi nhận món quà, chúng tôi cảm nhận được sự yêu mến và trân trọng hết lòng được các anh gói ghém cẩn thận trong từng món quà ấy.

to-chuc-20-10-vietwind-2016-7

Tối…

VUI KHÔNG TƯỞNG với bữa tiệc liên hoan vui vẻ, đầm ấm. Được nghe những lời chúc ý nghĩa, được ăn bánh thơm ngon, được dành tặng những ca khúc ngọt ngào nhất… Ngày 20/10 của chị em Vietwind khép lại như thế với thật nhiều khoảnh khắc hạnh phúc đáng nhớ.

to-chuc-20-10-vietwind-2016-6

to-chuc-20-10-vietwind-2016-3

to-chuc-20-10-vietwind-2016-2

Xin cảm ơn một nửa của gia đình Vietwind đã dành những món quà, lời chúc tốt đẹp đến các chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Nhưng trên cả những món quà và lời chúc tốt đẹp, với chúng tôi, sự quan tâm, ân cần và tình cảm của các anh ngày hôm nay chính là món quà ý nghĩa và tuyệt vời nhất!