Thế mạnh hoạt động trong lĩnh vực du lịch kết hợp team building, với các thành viên Vietwind, “du lịch” có thể nói đã trở thành “cơm bữa”. Đôi khi chúng tôi còn đùa nhau rằng, vì là “cơm bữa” nên thi thoảng muốn được đổi sang ăn “phở”.

Từ đồng bằng lên miền núi, từ miền Bắc vào miền Nam, từ Việt Nam ra nước ngoài… Đã có rất nhiều địa điểm được “cơn gió Vietwind” đồng hành cùng bao du khách đi qua. Có những địa điểm mới đặt chân đến lần đầu, có những nơi lại đã quen thuộc đến từng ngóc ngách. Nhưng mỗi hành trình với một đoàn khách thú vị khác nhau lại đem tới một trải nghiệm mới lạ, khác biệt. Vì thế mà cứ yêu nghề, cứ gắn bó, “phở” có thèm đấy nhưng lại chẳng bao giờ từ bỏ được “cơm”.

Xuôi ngược cả năm là thế, cơ hội đi du lịch không khó. Tuy nhiên ít ai biết được rằng, để có một dịp cả gia đình “nhà Gió” sum họp và đi du lịch cùng nhau lại khó đến nhường nào. Hễ người này chạy xong chương trình, y như rằng người kia lại đang phải lo điều hành sự kiện, xây dựng kịch bản team building gửi cho khách… Muốn đi ăn, đi chơi thỏa thuê lắm, nhưng đã làm trong ngành dịch vụ thì nhu cầu của khách hàng luôn được đặt ở vị trí số 1, phải đáp ứng tốt nhất và quan trọng là không bao giờ được chậm trễ.

Ngay trong mùa du lịch hè “nước sôi lửa bỏng”, công ty người ta đi du lịch nườm nượp, trong khi mình lại đầu tắt mặt tối làm việc. Nhìn nhân viên tất bật sớm tối chạy sự kiện, “sếp” thương nhưng không biết làm thế nào được, cứ canh cánh một nỗi niềm rằng dù có bận ra sao, nhất định phải tổ chức cho “anh em” một chuyến du lịch, nghỉ ngơi thật thoải mái.

Cuối cùng, sau bao lần cân đo thời gian, đong đếm lịch trình, cuối tháng 7/2016, các thành viên “nhà Gió” đã được vi vu trên chuyến xe đến Sông Hồng Resort – khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao nằm cách trung tâm thủ đô hơn 50km.

hoat-dong-nghi-he-vietwind-2016-8

hoat-dong-nghi-he-vietwind-2016-1

Trong mùa du lịch cao điểm thì đây là khoảng thời gian hiếm hoi đồng nghiệp được thoải mái ngồi bên nhau

hoat-dong-nghi-he-vietwind-2016-2

Gia đình được gặp gỡ, sum họp

hoat-dong-nghi-he-vietwind-2016-10

hoat-dong-nghi-he-vietwind-2016-7

và các thành viên “nhà Gió”  được quây quần đông đủ

hoat-dong-nghi-he-vietwind-2016-9

Cùng nâng ly mừng một mùa hè sôi động với nhiều chương trình lớn thành công

hoat-dong-nghi-he-vietwind-2016-4

Team building không phân biệt lứa tuổi

hoat-dong-nghi-he-vietwind-2016-6

Những nụ cười, niềm vui

hoat-dong-nghi-he-vietwind-2016-5

Và tình cảm gắn bó, yêu thương ngày càng được bồi đắp

Trong 2 ngày nghỉ ngơi tại Sông Hồng Resort, đã có nhiều câu chuyện được kể, nhiều niềm vui, nỗi buồn được trao đi và vòng tay gắn kết càng thêm rộng mở, thắt chặt. Một điều đáng tiếc là đến ngày thứ 2, do trùng lịch sự kiện mà không thể sắp xếp được, một nửa đoàn đã phải rời về Hà Nội sớm để kịp chuẩn bị chu đáo nhất cho chương trình. Mong rằng năm sau, gia đình Vietwind sẽ có được một chuyến đi trọn vẹn hơn.

Nhiều quan niệm cho rằng, đã đi du lịch là phải đi thật xa. Nhưng ít ai biết được, một chuyến đi du lịch chỉ thực sự có ý nghĩa khi bạn có được nhiều trải nghiệm quý giá sau khi chương trình kết thúc. Với gia đình Vietwind, đã từng rong ruổi khắp mọi miền đất nước, “kinh qua” không biết bao nhiêu danh lam thắng cảnh nổi tiếng, niềm vui háo hức khám phá cảnh đẹp với chúng tôi có lẽ đã không còn nhiều.

Nhưng ngược lại, chúng tôi biết trân quý hơn những người đồng hành cùng mình trên chặng đường trải nghiệm, biết thương yêu hơn những người anh, người chị, người đồng nghiệp thường ngày không có nhiều cơ hội và thời gian để chuyện trò, thấu hiểu. Chúng tôi hiểu rằng, dù đôi khi có phải chạy sự kiện một mình nhưng kỳ thực, chúng tôi chưa bao giờ đơn độc. Bởi Vietwind là một “gia đình”, luôn bên cạnh nhau những khi cần nhau nhất, vì mục tiêu “Bứt phá vươn cao”.

Cảm ơn chuyến du lịch hè 2016 đã giúp chúng tôi đúc kết được một điều quan trọngGiá trị của chuyến đi KHÔNG nằm ở điểm đến!